Friday, July 14, 2017

Vụ sát hại James Bulger dã man trong lịch sử


James Patrick Bulger ( 16 tháng 3 năm 1990) bị sát hại vào ngày ( 12 tháng 2 năm 1993 ) khi mới chỉ gần 3 tuổi . Bé bị bắt cóc, tra tấn và bị đánh chết bởi 2 thằng nhóc khác là Robert Thompson và Jon Venables . Bulger bị lạc tại Trung tâm mua sắm New Strand ở Bootle khi đi cùng mẹ , 2 tên này đã dùng lời lẽ ngọt ngào tìm mẹ cho cậu bé , tự ý dẫn Bulger đi bộ 4 cây số quanh Liverpool tới kênh đào , nơi nạn nhân bị đánh vào đầu và tra tấn lên khuôn mặt .


Chúng đã đổ sơn vào mắt trái của Bulger, đấm và đá vào người nạn nhân, ném gạch và sỏi đá vào cậu bé. Nhiều cục pin được tìm thấy trong miệng của Bulger . Cảnh sát cho rằng còn có nhiều cục pin khác bị nhét vào hậu môn nạn nhân. Cuối cùng, một thanh sắt nặng khoảng 10 kg vốn là một đoạn đường ray tàu đã đè lên người nạn nhân . Bulger bị vỡ hộp sọ, hậu quả sau chấn thương do bị thanh sắt đánh vào đầu .


2 nghi phạm trên bị tuyên án vào ngày 24 tháng 11 năm 1993, trở thành 2 phạm nhân trẻ tuổi nhất trong lịch sử hình sự nước Anh. Cả 2 bị quản thúc cho tới tuổi trưởng thành – tuổi 18 – và được thả ra vào tháng 6 năm 2001 với chứng minh tùy thân mới và ràng buộc trách nhiệm hình sự suốt đời. Năm 2010, Venables bị tống giam sau khi vi phạm ràng buộc trên, và được trả tự do qua đối chất trước tòa vào năm 2013.
Previous Post
Next Post
Related Posts

0 comments: