Friday, July 14, 2017

SCP-202 - The Rewind Man


SCP-202 - The Rewind Man

Xếp loại: Safe

Thủ tục kiểm soát đặc biệt: Việc nghiên cứu đang được thực hiện trên SCP-202 tại Khu Nghiên cứu Sinh học 12. Tại đây, những nhà nghiên cứu đang tích cực tìm hiểu và cố gắng chữa trị căn bệnh của SCP-202. Anh được cung cấp chỗ ở đầy đủ tiện nghi trong khu vực dành cho nhân viên Cấp 0 khi không được thử nghiệm. Anh được bảo rằng anh đang ở trong bệnh viện và không ai được cho anh biết “bác sĩ” của anh thực chất là những nhà nghiên cứu SCP.

Mô tả: SCP-202 là một người đàn ông Anh-Á, 41 tuổi, người mà thực hiện ngược lại tất cả các hành động. Anh bề ngoài không đi ngược quá trình lão hóa, nhưng việc nói, ăn, đi lại, và tất cả mọi hành động đều thực hiện ngược lại với bình thường. SCP-202 nói tiếng Anh ngược với giọng Anh. Ghi âm lại lời nói của anh và bật cho chạy ngược với tốc độ 1:1 sẽ tạo điều kiện giao tiếp bình thường. Đối tượng quả quyết rằng anh là một người bình thường sống tại Stockport, Anh, cho tới một buổi sáng 4 năm trước anh thức dậy và phát hiện ra rằng mỗi hành động anh cố gắng làm, anh đều làm ngược lại. Anh quả quyết rằng dù anh cố gắng thế nào, anh cũng không thể nào đưa ra những kiểu chuyển động bình thường. Anh cũng bảo rằng anh không thể giải thích được làm sao mình có thể đi ngược lại qua một hành lang đông người mà không đụng phải người khác hay những hành động khác không giải thích được.

Việc theo dõi SCP-202 đặc biệt khiến cho những nhà sinh học và vật lí học của Tổ Chức chán nản. Thay vì hoạt động như một cái máy bơm, các buồng tim của anh hoạt động như một cái máy hút, trong động mạch dẫn máu về phía tim, còn trong tĩnh mạch thì đẩy máu đi. SCP-1018 thực sự thở ra khí oxy và hít khí carbon dioxide. Những nhà nghiên cứu đang tích cực tìm kiếm câu trả lời làm sao hệ thống hô hấp của anh hoạt động và liệu, ở mức độ phân tử, chu trình Krebs trao đổi chất có thể hoạt động ngược lại. Thói quen “ăn uống” của anh cũng khiến các nhà nghiên cứu đau đầu, do thức ăn trồi lên từ dạ dày và ra khỏi miệng, và trải qua giai đoạn nhai ngược. Ví dụ, khi “ăn” một cái sandwich, SCP-202 bằng cách nào đó nôn ra một miếng thức ăn đã nhai và nhai ngược thành một phần của miếng sandwich. Những miếng thức ăn đã nhai được ghép lại từ SCP-202 thành một miếng sandwich hoàn chỉnh mà ngược lại với định luật vật lý và sinh học. Miếng sandwich thành phần hoàn toàn bình thường và có thể ăn được theo như nghiên cứu. SCP-202 nói rằng anh không nhận thức được rằng anh chuẩn bị “ăn” cho tới khi nó bắt đầu. Với “chất thải”, khi SCP-202 cần [DỮ LIỆU BỊ XÓA, XEM PHỤ LỤC].

SCP-202 không suy nghĩ ngược lại và không thể nhìn thấy tương lai, như một số nhân viên nghĩ. Anh chơi khá giỏi Khối Rubik và thích tháo dỡ những miếng xếp hình.

Phụ Lục: Lệnh trực tiếp từ Chỉ Huy [BỊ XÓA]: “Chúng ta sẽ không thảo luận thêm gì về điều sẽ xảy ra khi hai không hai đi vệ sinh! Tôi nghĩ chúng ta đều có thể vẽ bức tranh đẹp về chuyện xảy ra trong đó. Những nhà khoa học chết tiệt không thể giải thích nó có từ đâu và cả những người thợ sửa ống nước cũng không, thế nên cứ để như thế đi! Người đàn ông khốn khổ đó có đủ rắc rối rồi, hãy lịch sự cho anh ta một chút riêng tư đi. Cho tới khi những tên lang băm này có được lý do để tìm hiểu nó, tôi muốn xóa tất cả dữ liệu trong đề tài này!”

Dịch giả: Mê Đúp Tép
Nhóm dịch: Hài - Kinh
Nguồn: SCP Foundation
Previous Post
Next Post
Related Posts

0 comments: