Friday, July 14, 2017

SCP-200 - Chrysalis (Nhộng)


SCP-200 - Chrysalis (Nhộng)

Xếp loại: Euclid

Thủ tục kiểm soát đặc biệt: SCP-200 cần một môi trường ôn hòa, an toàn và đủ rộng để chứa một cái khung giường 1.62m x 2m và được gắn chặt. Căn phòng phải được lắp một cửa sổ quan sát lớn để SCP-200 có thể được quan sát mà ít bị quấy rầy. Thật ra, khi không được thử nghiệm trực tiếp, SCP-200 không nên bị quấy rầy. Cần đặc biệt thận trọng khi thu thập mẫu để tránh ảnh hưởng đến lớp vỏ mỏng manh bên ngoài của SCP-200.

Một máy tạo sương tự động phải được lắp đặt để đảm bảo một màn sương tốt cho SCP-200 một lần mỗi ngày. Nếu SCP-200 có vẻ bị khô, màn sương sẽ có thể được tạo thêm, nhưng phải chú ý không để nó trở nên quá ẩm.

Do đặc tính không chắc chắn của SCP-200, cánh cửa dẫn tới khu vực quản thúc phải luôn được khóa và việc tương tác trực tiếp bị giới hạn chỉ cho nhân viên có Giấy phép Cấp 2 như một cảnh báo.

Mô tả: SCP-200 được chứa bên trong một con nhộng với chiều dài đo được là 172.4 cm từ chân tới đầu, gắn với một khung giường cỡ queen tiêu chuẩn và đệm. Con nhộng có màu nâu lốm đốm, và phân tích cho thấy nó chứa một vài lớp tơ, được dệt sao cho nó có vẻ thô khi sờ. Lớp tơ dường như được kết dính với nhau bằng [DỮ LIỆU BỊ XÓA].

Bản thân SCP-200 lần cuối cùng được nhìn thấy là một cậu bé người da trắng 13 tuổi, cao 152cm và nặng 168.73 kg. Nó trở lại bên trong con nhộng vào ngày ██/██/20██, và các nhà nghiên cứu đã không thể giải thích làm sao đứa trẻ có thể tạo ra tơ để bao bọc nó. Thử nghiệm sóng siêu âm không thể dò ra bất cứ chất rắn nào bên trong con nhộng. Tuy nhiên, mẫu chất lỏng trích ra từ bên trong cho thấy bộ mã DNA khớp với cậu bè bí ẩn. Dường như là đứa trẻ có [DỮ LIỆU BỊ XÓA]. Mẫu vật của [DỮ LIỆU BỊ XÓA] từng có liên kết với con nhộng cũng có DNA khớp với SCP-200.

SCP-200 nằm bất động hầu hết thời gian, mặc dù có thể quan sát thỉnh thoảng co rúm lại, cụ thể nếu nó bị làm giật mình do đụng chạm bất ngờ hoặc âm thanh lớn. Tuy nhiên, trạng thái hiện tại của nó không gây ra mối đe dọa nào.

Ghi chú: SCP-200 được thu hồi từ █████, ██, Mỹ vào ngày ██/██/20██, xấp xỉ 28 tiếng sau khi con nhộng xuất hiện. Theo ghi nhận y khoa, SCP-200 phát triển theo kiểu con người cho tới khi 12 tuổi. Vào lúc đó, đứa trẻ bộc lộ một sự thèm ăn cực độ và tăng cân nhanh chóng trong khoảng năm tới. Tiến Sĩ █████████, một bác sĩ nhi khoa địa phương, không thể xác định nguyên nhân của sự thay đổi đột ngột trong quá trình trao đổi chất.

Mẹ của đứa trẻ, lo ngại về sự tăng cân của con trai, cố gắng hạn chế chế độ ăn uống của nó. SCP-200 trốn vào khu rừng xung quanh. Khi chính quyền xác định được vị trí của cậu bé 72 giờ sau, nó đã tăng cân gấp đôi theo chế độ ăn uống [DỮ LIỆU BỊ XÓA]. Sau khi được đưa về nhà, SCP-200 phát triển kén nhộng của nó.

Sau khi thu hồi, Thuốc tẩy não Loại A được sử dụng cho mẹ của đứa trẻ, Tiến Sĩ █████████, và chính quyền địa phương. Cộng đồng địa phương được khiến cho tin rằng [DỮ LIỆU BỊ XÓA] để tránh sự chú ý về chỗ ở và quyền lợi của cậu bé.

Phụ lục 200-01: Theo như thử nghiệm mới nhất, ADN của SCP-200 đã cho thấy một số sự đột biến. Trong khi siêu âm không cho thấy bất kì chất rắn nào, Tiến Sĩ █████ đưa ra giả thuyết rằng đứa trẻ có thể phát triển thành [DỮ LIỆU BỊ XÓA]. Giả thuyết này vẫn đang gây tranh cãi và cần thử nghiệm, quan sát kĩ hơn.

Do những phát triển này, yêu cầu định cấp lại SCP-200 thành Euclid đã được đồng thuận, và ca trực quan sát 24/7 đã được bổ sung dể theo dõi sự xuất hiện của SCP-200.

Dịch giả: Mê Đúp Tép
Nhóm dịch: Hài - Kinh
Nguồn: SCP Foundation
Previous Post
Next Post
Related Posts

0 comments: