Friday, July 14, 2017

SCP-203 - Tortured Iron Soul

SCP-203 - Tortured Iron Soul

Xếp loại: Euclid

Thủ tục kiểm soát đặc biệt: SCP-203 phải được giữ trong Kho Lưu Trữ 3-A tại Khu vực Nghiên Cứu ██ khi cúp điện. Hai nhân viên Cấp D có trang bị một hệ thống lọc âm thanh được yêu cầu canh gác Kho 3-A trong trường hợp vô tình kích hoạt cơ chế bảo vệ. Khi kích hoạt, SCP-203 phải được kèm bởi một đoàn hộ tống có vũ trang trong bất cứ quy trình thử nghiệm nào.

Mô tả: SCP-203 vào một thời điểm có vẻ ngoài là một người đàn ông da trắng không rõ tuổi. Đối tượng cao hai mét rưỡi (2.5) (tuy nhiên có giả thuyết cho rằng khung “xương” làm tăng thêm chiều cao ban đầu của đối tượng) và nặng hai trăm (200) kg.

Toàn bộ cấu trúc xương của đối tượng đã bị lấy mất và thay bằng một khung cơ khí làm bằng gang mà dường như có thể chuyển động theo ý muốn. Khung này có vẻ là một nguồn duy nhất cho hoạt động của SCP-203, do những cơ quan bên trong đã bị lấy đi. Ở một vài chỗ trên cơ thể của đối tượng, lớp da bị xẻ ra, cho thấy một phần khung kim loại dưới da. Ở những chỗ khác, dường như lớp kim loại đã được lắp sao cho có thể nhìn thấy xuyên qua lớp da. Có bao gồm một số sự gia tăng, nhưng không hạn chế:

- Những ngón tay đã được kéo dài thành những ngạnh sắc nhọn dài xấp xỉ một (1) mét.
- Môi bị mất, cho thấy SCP-203 thiếu xương hàm, hộp sọ đơn thuần là một khối rỗng. Phần mô miệng còn sót lại dính chắc vào hộp sọ với những chỗ lồi như cái móc. Một cái lưới sắt như chiếc loa đã được hàn để thay thế cho miệng. Nó được sử dụng cho việc giao tiếp sơ đẳng.
- Đốt xương sống đã được thay thế bằng thanh sát phân đốt, có một vài ngạnh nhọn được hàn lung tung trên thanh sắt.
- Đôi chân có thêm hai khớp nối với những cái ống với công dụng chưa biết nhô ra từ chúng, thực hiện và buộc chặt vào phần lưng.
- Lồng ngực không được bọc kín, có vẻ rỗng và bị lõm.
- Đôi tai bị lấy mất, lớp da được kẹp lại với nhau.
- [BỊ XÓA] bị lấy mất.
- Tất cả những ngón chân bị lấy mất, được thay thế bằng một miếng sắt rắn, hao hao giống mảnh sắt gài vào ủng mũi thép. Phần gót cũng được kéo dài bằng những miếng sắt tương tự gài vào.
- Đôi mắt được giữ lại, nhưng được giữ ở vị trí đối mặt đằng trước bằng những chiếc kim nhô ra từ hốc mắt. Tròng đen không phản ứng với ánh sáng.

Trong khi thiếu dây thanh quản, SCP-203 có thể giao tiếp bằng lời nói thông qua “loa” đặt trên mặt. Nó dường như hiểu được tiếng Anh ở một phạm vi, nhưng ngôn ngữ phổ thông của nó dường như trước đây là tiếng địa phương Ả rập chưa được biết đến. SCP-203 không có sự hồi tưởng nào về cuộc sống trước khi nó được tiến hóa, chỉ là nó cảm nhận được những cơn đau và sự bối rối.

SCP-203 có vẻ hoạt động nhờ một cục pin bên trong có thể hoạt động khoảng 72 tiếng, sau đó đối tượng sẽ rơi vào trạng thái ngủ đông kéo dài khoảng 3 đến 4 tiếng. Đối tượng không thể tự tắt được nguồn điện này, mặc dù nó đã bày tỏ là khoảng thời gian “ngủ” này là cách duy nhất giải thoát nó khỏi trạng thái tồn tại khốn khổ của nó. Do hiện nay không có cách nào có thể xác thực được câu nói của đối tượng, bất cứ biểu hiện đau đớn hay tuyệt vọng nào của đối tượng sẽ đều coi như là một cách tìm kiếm sự cảm thông, và phải được bỏ qua.

Tia X-quang, CT, siêu âm, và tất cả những kiểu chuẩn đoán hình ảnh khác đều đã chứng minh rằng không có khả năng xâm nhập vào hoạt động bên trong SCP-203, và việc phẫu thuật thăm dò sẽ kích hoạt một cơ chế bảo vệ thứ hai mà [BẢO MẬT].

Được biết gần đây SCP-203 có khả năng phát ra một “tiếng thét” tần số cao, khá giống với hiện tượng phản hồi âm thanh, có ảnh hưởng nguy hại nghiêm trọng đến hệ thống thần kinh con người. Tuy nhiên, cơ chế này chỉ được kích hoạt khi đối tượng bị khiêu khích hoặc bị hại. Để biết thêm thông tin về khả năng này, xem bản ghi thí nghiệm kèm theo.

SCP-203 đã vô số lần yêu cầu cả thuốc gây tê, thuốc giảm đau hoặc thỉnh thoảng yêu cầu cả thuốc gây mê. Những yêu cầu này đang chờ sự chấp thuận.

Bản ghi Thử nghiệm

Bản ghi Thử nghiệm (Testing Log)
* Bố cục:
Đối tượng:
Nhà nghiên cứu chính:
Cách thức đưa vào:
Kết quả: [Sau khi tiếp xúc]:
Đối tượng: Nhân viên D-104
Nhà nghiên cứu chính: N/A
Cách thức đưa vào: Vô tình. SCP-203 bị D-104 tấn công khi nó từ chối đi vào kho lưu giữ. Khi kích hoạt cơ chế bảo vệ, D-104 vẫn tiếp tục tấn công, và buộc SCP-203 vào chỗ quản thúc.
Kết quả:
[1 phút sau khi tiếp xúc]: Đối tượng bị đau đầu nghiêm trọng.
[15 phút sau khi tiếp xúc]: Cơn đau đầu của đối tượng càng nặng hơn và tai bắt đầu chảy máu. SCP-203 tiếp tục kêu thét. (Lưu ý: D-171, các bảo vệ khác làm nhiệm vụ, không bị ảnh hưởng bởi âm thanh này)
[20 phút sau khi tiếp xúc]: Đối tượng rời khỏi chỗ của mình và vào bệnh xá.
[30 phút sau khi tiếp xúc]: Đối tượng lên cơn co giật. Đối tượng lúc này chảy máu cả tứ chi.
[35 phút sau khi tiếp xúc]: Đối tượng bắt đầu la hét "Câm mồm" liên tục, mặc dù anh không còn trong vùng phát âm của SCP-203.
[40 phút sau khi tiếp xúc]: Đối tượng tắt thở. Khám nghiệm tử thi cho thấy đối tượng chết vì xuất huyết não nặng.
Đối tượng: Nhân viên D-090
Nhà nghiên cứu chính: Tiến sĩ █████ ████
Cách thức đưa vào: Đối tượng đã bị nhốt trong phòng với SCP-203 trong khi được quan sát qua camera từ xa. D-090 được trang bị một súng Taser và được bảo dùng vũ khí này tấn công SCP-203. Đối tượng miễn cưỡng, nhưng đã tuân thủ. SCP-203 bắt đầu cơ chế bảo vệ 30 giây sau hành động khiêu khích trên.
Kết quả:
[1 phút sau khi tiếp xúc]: Đối tượng trở nên kích động và tấn công SCP-203 một lần nữa. SCP-203 tiếp tục phát âm và làm tư thế thai nhi.
[10 phút sau khi tiếp xúc]: Đối tượng bắt đầu ôm đầu, tai và mũi bắt đầu chảy máu. Cơ chế bảo vệ SCP-203 vẫn tiếp tục.
[25 phút sau khi tiếp xúc]: Đối tượng lên cơn co giật. Cơ chế bảo vệ SCP-203 có vẻ ngừng lại. Tuy nhiên, sau đó phân tích cho thấy rằng thực chất chỉ là tần số âm thanh phát ra đã vượt quá ngưỡng nghe của người thường.
[35 phút sau khi tiếp xúc]: Đối tượng bắt đầu nôn ra máu và chảy máu mắt.
[40 phút sau khi tiếp xúc]: Đối tượng có vẻ đã chết. Âm thanh phát ra ngừng hẳn.
[44 phút sau khi tiếp xúc]: SCP-203 đứng dậy và di chuyển về phía thi thể đối tượng. SCP-203 sau đó bắt đầu phẫu thuật gỡ bỏ hộp sọ của đối tượng. Tại thời điểm này, SCP-203 được đưa ra khỏi phòng và đưa vào khu lưu giữ. (Lưu ý: thử nghiệm có vẻ cho thấy rằng cơ chế bảo vệ SCP-203 cũng là một phương pháp sản sinh thêm các thực thể giống SCP-203. Các thử nghiệm tiếp theo nhằm cho phép SCP-203 tiếp tục quá trình này đang được xem xét.)

Phụ Lục: Bản ghi chép cuộc phỏng vấn 203-1

Bản ghi chép cuộc phỏng vấn 203-1 (Interview Log 203-1)

Đối tượng phỏng vấn: SCP-203

Người phỏng vấn: Tiến sĩ ██████

<Bắt đầu Bản ghi, █-██-████, 15:34>

<TS. ██████>: Tôi thấy anh đã yêu cầu để xem đoạn video từ thử nghiệm vào tuần trước.
<203>: Đúng vậy.
<TS. ██████>: Anh có lý do nào không?
Tạm dừng.
<203>: Mắt nhìn không thấy, xảy ra ở ngoài. Bị lạc trong màn đen, giống như thời gian của sự im lặng, và không biết họ làm gì.
<TS. ██████>: Tôi không chắc mình có hiểu không ... có phải là anh bất tỉnh khi cơ chế bảo vệ của anh được kích hoạt?
<203>: Đúng vậy.
<TS. ██████>: Và ... anh muốn biết mình đã làm gì những kẻ tấn công anh?
<203>: Sau màn đen, chúng tôi chỉ thấy hiện trường. Trong màn đen, cơ thể của chúng tôi chỉ là công cụ của [khó hiểu, có thể là tiếng Ả Rập].
<TS. ██████>: Tại sao anh muốn biết điều này?
203 im lặng trong vài phút.
<TS. ██████>: 203?
<203>: Họ nghĩ chúng tôi là một thứ. Họ nghĩ chúng tôi là một thứ để xem. [rời rạc, nghe như là "Chúng tôi là một món đồ chơi"]. Nhưng, ngay cả với ác quỷ bên trong tôi, hắn cũng nói với chúng tôi như thể là một người.
<TS. ██████>: Xin lỗi?
<203>: Ông, ██. Ông nói chuyện với chúng tôi như thể chúng tôi không phải là kim loại. Ông gọi chúng tôi bằng tên.
203 phát ra một âm thanh không xác định rõ; có thể là tiếng cười.
<203>: Khi không có ai nghe, ông gọi chúng tôi bằng tên. Ông gọi chúng tôi là "Edward". Giống như các bảo vệ nói "Edward Scissorhands".
<TS. ██████>: [có vẻ khó chịu] Vậy sẽ là không chuyên nghiệp, 203 -
<203>: Ông gọi chúng tôi là "Edward", và ông nói rằng ông quan tâm, và ông sẽ giúp chúng tôi -
<TS. ██████>: Buổi phỏng vấn kết thúc.

<Kết thúc Bản ghi>
<203><203><203><203><203><203><203><203> Dịch giả: Mê Đúp Tép
Nhóm dịch: Hài - Kinh
Nguồn: SCP Foundation
Previous Post
Next Post
Related Posts

0 comments: