Wednesday, March 29, 2017

Viết về cuộc thi mà bạn đã từng tham gia - tiểu luận tiếng anh

Viết về cuộc thi mà bạn đã từng tham gia

Describe a competition that you took part in



I have attended many competitions in different phases of my life and have won some prizes from those competitions as well. One such contest that I would like to talk about was the Cycling competition that I participated in my college.

Tôi đã tham dự nhiều cuộc thi trong các giai đoạn khác nhau của cuộc đời tôi và đã giành được một số giải thưởng từ các cuộc thi đó. Một trong những cuộc thi mà tôi muốn nói đến là cuộc thi đua xe đạp mà tôi đã tham gia ở trường trung học của tôi.

I was then a student of the college and around 15 years old. One day I noticed an advertisement in our local newspaper that an inter-college cycling competition would be held on next week. The entry fee would be 20.000 VND and the prizes would be given to the first three cyclers. I had a passion for cycling and that’s why I thought to participate it.

Tôi khi đó là một học sinh trung học và chỉ khoảng 15 tuổi. Một ngày nọ, tôi thấy một quảng cáo trong tờ báo địa phương của chúng tôi rằng một cuộc thi đua xe đạp liên trường sẽ được tổ chức vào tuần kế đó. Lệ phí tham dự sẽ là 20.000 VND và giải thưởng sẽ được trao cho ba tay đau về xếp hạng đầu tiên. Tôi vốn đã có một niềm đam mê với xe đạp và đó là lý do tại sao tôi nghĩ đến việc tham gia cuộc thi đó.

On the day of the contest, I went to the starting point and registered my name in the competition. I took my bicycle and wore my cycling dresse. I noticed there were around 30 competitors and I was asked to stand at my start point. With the sound of the whistle, I start cycling. I had almost no intention of winning prized but I simply did concentrate on cycling. The total distance was around 1 kilometers. After I finished the racing, I was really surprised to hear that I won the third prize. Some of my classmates were shouting because I was one of the three prize winners.

Vào ngày thi, tôi đã đi đến và đăng ký tên của tôi cho cuộc thi. Tôi đã mang theo xe đạp và mặc trang phục đua xe của mình. Tôi nhận thấy có khoảng 30 đối thủ và tôi đã được yêu cầu đứng vào điểm xuất phát. Khi tiếng còi vang lên, tôi bắt đầu đạp xe. Tôi đã hầu như không có ý định giành chiến thắng mà chỉ đơn giản là tập trung vào việc đạp xe. Tổng chiều dài đường đua là khoảng 1km. Sau khi tôi hoàn thành cuộc đua, tôi thực sự ngạc nhiên khi biết rằng mình đã giành được giải ba. Một số bạn học của tôi đã hét lên bởi vì tôi là một trong ba người chiến thắng giải.

I felt really happy and proud that I did well in this competition. Actually, I never took my cycling habit seriously but I did well in that competition. So after that I started practicing and participating in other cycling competitions as well.

Tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc và tự hào rằng tôi đã làm tốt trong cuộc thi này. Trên thực tế, tôi không bao giờ thực hành nghiêm túc việc đạp xe nhưng lại làm tốt trong cuộc thi đó. Vì vậy sau đó tôi đã bắt đầu luyện tập và tham gia các cuộc đua xe đạp khác.
Xem toàn bộ các bài viết tiểu luận về tiếng anh : http://bit.ly/bai-viet-tieng-anh hoặc xem ở đây


Nguồn: MysTown
Vui lòng không copy dưới bất kỳ hình thức nào !
Previous Post
Next Post
Related Posts

0 comments: