Thursday, July 13, 2017

Bí ẩn về người đàn ông mang biệt danh người bất tử

Liệu 1 người có thể sống mãi ??? Sau đây là thông tin về 1 người có tên là Count de Saint-Germain. Nguồn gốc của ông vẫn là bí ẩn vì có quá nhiều báo cáo ở nhiều nơi.

1 số người giả định rằng Count có thể sinh ra vào khoảng năm 1600, Count trở thành 1 nhân vật nổi tiếng lịch sử Châu Âu (chung với Casanova, Madame de Pampadour, Voltaire, King Louis XV, Catherine the Great, Anton Mesmer, George Washington....) vì xuất hiện ở nhiều nơi trên thế giới và để lại nhiều giả thuyết về du hành thời điểm đó.

Sự bất tử của Count được nhiều người khẳng định không phải là 1 trò lừa bịp mà giống như là 1 bí quyết để có được 1 cuộc sống trường tồn.Khoảng năm 1740-1780 thì ông thực sự rất nổi tiếng,ngta bắt gặp Count ở nhiều nơi tại Châu Âu ở độ tuổi thanh thiếu niên.

1 số người từng bắt chuyện với Count kể lại về khả năng của ông:

- Người đàn ông đó nói được 12 thứ tiếng.
- Có thể chơi violin như 1 nghệ sĩ xuất chúng.
- Qủa là tài hoa với những nét vẽ tuyệt đẹp.
- Bất cứ khi nào ông dịch chuyển,đều xuất hiện 1 phòng thí nghiệm nhỏ trong thành phố,chúng tôi đoán đó là thuật giả kim.
- Nhìn như 1 người giàu có mặc dù không có tài khoản ngân hàng (còn có tin đồn Count biến sắt thành vàng)
- Chúng tôi sắp xếp 1 bữa ăn với anh thì anh ta chỉ đến mà không ăn,nói rằng đang ăn kiêng.
- Quần áo ông ta mặc có đính kim cương,nhất là giày.
- Vẽ kim cương y như thật
- Count đã khẳng định có thể biến những viên hồng ngọc,bảo thạch quý giá nhỏ thành những viên với kích cỡ lớn.
- Có dính líu 1 số hội kín và bí ẩn nổi tiếng như:Rosicrucians,Hội Tam Điểm,Nhóm Qúy Tộc Châu Á, Hiệp Sĩ Ánh Sáng,Illuminati và Hiệp sĩ dòng Đền....

 Chính phủ ghi nhận "Count trường tồn" chết vào năm 1784 nhưng kì lạ là Count tiếp tục được nhìn thấy vào thế kỉ 19 và 20.

Hội Tam Điểm còn khẳng định rằng họ đã chọn Count làm đại diện cho những cuộc làm ăn vào năm 1875.

Comtesse d’Adhémar nói cô ấy đã có 1 cuộc giao lưu cùng Count và ông đã tiết lộ cho cô tương lai mà sau này hoàn toàn xảy ra thật.Cô nói đã thấy Count đứng nhìn khi nữ hoàng Antoinette chết và những cái chết của người có chức vụ khác như Duke d’Enghien vào tháng 1/1815 và buổi chiều tối khi Duke de Berry.chết,cô nói rằng Count luôn xuất hiện và âm thầm quan sát sau đó rời đí.Và mỗi lần cô nhìn thấy anh,cô như nhìn thấy 1 Count tuổi 40 vậy.

Voltaire,1 nhà triết học thế kỉ 18 đã khẳng định:"Count là bất tử và chỉ lịch sử mới có thể giải thích nguyên do".

Richard Chanfray khẳng định anh là Count trên 1 chương trình tivi sau khi biến 1 chiếc lá thành vàng,sau đó anh ta được cơ quan cảnh sát nói rằng đã tự tử,nhưng thực chất,không hề tìm thấy xác mà chỉ là ghi chép có lẽ là để che đậy mà thôi.

"Count là bất tử và chỉ lịch sử mới có thể giải thích nguyên do"

Mọi người có ý kiến gì thì cứ cmt góp ý cho mình nhé
Previous Post
Next Post
Related Posts

0 comments: