Friday, July 14, 2017

SCP-201 - The Empty World


SCP-201 - The Empty World

Xếp loại: Euclid

Thủ tục kiểm soát đặc biệt: Nhân viên không được đi vào trong vòng bốn mươi mét với SCP-201 bất cứ lúc nào. Tất cả công việc với SCP-201 sẽ được thực hiện bằng máy bay điều khiển từ xa. Bất kỳ nhân viên nào bước vào khu vực quản thúc phải được đi kèm bởi hai nhân viên an ninh. Tất cả nhân viên trong khu vực quản thúc phải ngồi ghế cài dây, buộc ghế vào tường bằng dây thừng an toàn. Dây thừng sẽ cho tới ba mét trong khu vực an toàn tối thiểu. Vượt quá khoảng cách này sẽ bị bắt rời khỏi khu vực kiểm soát và phải chịu hình thức kỷ luật.

Những đối tượng bị ảnh hưởng bởi SCP-201 phải được ghi rõ thời điểm và ngày tiếp xúc, sự biến mất, và quay trở lại, cùng với tất cả thông tin cá nhân, được ghi trong Bản ghi ███████. Các đối tượng xuất hiện trở lại phải được Đặc vụ bắt giữ càng sớm càng tốt và tra hỏi ngay lập tức.

Mô tả: SCP-201 có vẻ ngoài là một bộ phận rất cũ của thiết bị y tế, nhìn giống như một đế IV, nhưng với nhiều kính và kim loại khác gắn vào. SCP-201 cao 1,8 m (6 ft) và có khối lượng 36,5 kg (80 lbs). Các phần kim loại được làm bằng thép và đồng thau, và nhiều bộ phận khác nhau được kết nối bằng ống cao su. Hai "túi IV" làm bằng sứ và để mở ở trên. SCP-201 đã được thu hồi từ bệnh viện ████████████████, trong một khu vực lưu trữ lâu không sử dụng. Không hồ sơ nào viết về SCP-201 có trong hồ sơ bệnh viện.

Bước vào trong vòng ba mươi mét đối với SCP-201 có thể khiến đối tượng được di dời tới một thế giới khác. Hiệu ứng này dường như là ngẫu nhiên, một số đối tượng còn lại hoàn toàn không bị ảnh hưởng sau khi tiếp xúc với SCP-201. Những người bị tác động sẽ không tồn tại trong thế giới của chúng ta từ một đến bốn mươi tám giờ sau khi tiếp xúc. Thời gian di dời khác nhau từ một vài giờ đến tận tám năm. Thời gian ở thế giới khác có thể khác nhau rất nhiều so với thời gian trôi qua trong thế giới của chúng ta.

Thế giới khác này có vẻ ngoài giống với thế giới của chúng ta, với một vài ngoại lệ:

. Nó dường như ở trong trạng thái chạng vạng liên tục, không lúc nào thấy có ánh sáng mặt trời hay mặt trăng.
. Các đám sương mù xám xịt dày đặc ở rất thấp gần mặt đất. Những đám sương mù không bị ảnh hưởng bởi gió, và có thể làm cho da bị tiếp xúc rất nhớp nháp và dơ bẩn.
. Không có thực vật hay động vật sống ở bất cứ đâu. Tất cả nơi cư trú của con người, bao gồm các thành phố lớn, trông như thể tất cả sự sống đều đột nhiên biến mất ngay tức thì.
. Hầu hết, nếu không nói là tất cả, các hệ thống điện có vẻ bị hỏng hoặc mất điện.
. Không khí sẽ ngẫu nhiên xuất hiện một màu xám nâu, kèm theo gió mạnh.

Các đối tượng di dời đến "thế giới khác" này báo cáo là ban đầu ngạc nhiên và tò mò, trong thời gian ngắn chuyển sang cảm giác cô đơn và sợ hãi mãnh liệt. Mức độ nghiêm trọng khác nhau tùy các đối tượng và thời gian di dời. Khi kết thúc chuyến di dời, đối tượng sẽ tái hoà nhập từ "thế giới khác" này đến thế giới chúng ta, điều này có thể gây sốc nặng, đặc biệt ở các đô thị. Hầu hết những đối tượng bị di dời hơn ba tháng bị tổn thương tâm lý lâu dài giống như khi bị biệt giam.

Ngoài ra, báo cáo [DỮ LIỆU BỊ XÓA]. Không rõ thực sự đây có phải [DỮ LIỆU BỊ XÓA]. Thử nghiệm sẽ bắt đầu nếu có thể thu hồi được mẫu.

Nhóm dịch: Hài - Kinh
Nguồn: SCP Foundation
Previous Post
Next Post
Related Posts

0 comments: