Tuesday, July 18, 2017

Bí ẩn về Xác ướp thị trấn Kyshtym


Vào năm 1996 một bà cụ ở thị trấn Kyshtym thuộc vùng Chelyabinsk Nga trong lúc đi kiếm củi đã nghe thấy tiếng rên và đi theo âm thanh ấy bà đã tìm ra 1 sinh vật nhỏ đang nằm thoi thóp dưới gốc cây. Bà đã mang nó về và đặt tên nó là Syn Neba (Con trời) bà nuôi nó ở nhà trong suốt 1 tháng đến khi bà phải vào viện vì tình hình sức khỏe.

Bà giấu mọi người sự xuất hiện của nó cho đến khi biết mình ko qua khỏi, bà đã kể mọi chuyện vs con trai bà. Người con trai vốn làm ở văn phòng cảnh sát đã cũng bạn mình tới nhà bà để xem tình hình. Tới nơi họ đã phát hiện ra mùi hôi nồng nặc phát ra bên trong phòng ngủ của bà. Tại đó họ đã phát hiện ra xác của 1 sinh vật có kích thước nhỏ và hình dáng kỳ lạ đã chết khô. Biết đây ko phải loài bình thường anh đã thúc bạn lấy máy quay ra quay (đm cái video bây giờ kiếm ko ra mới đau).

Sau đó anh đã đem cái xác đến 1 bác sĩ địa phương chuyên về giải phẩu động vật - Bác sĩ Stanoslav Samoshkinm. Tại đây ông đã kết luận trên bài báo cáo gửi đến viện nghiêng cứu quốc gia:

_Sinh vật không phải là con người. Sọ người gồm 6 xương. Sọ của sinh vật có 4 xương. Có nhiều khác biệt trong cấu trúc xương. Những điểm bất thường đó không giống như sự dị dạng bẩm sinh theo hiểu biết hiện nay

Được tin Nhà UFO học kiêm chuyên gia nghiên cứu hiện tượng huyền bí Vadim Chernobrov bay từ Moscow đến để kiểm tra cái xác và kết luận đây là một phát hiện chấn động. Phân tích gene sơ bộ chỉ ra cái xác không thuộc về con người. Sau đó ông đã xin đích thân mình sẽ đưa cái xác đến tay các nhà nghiêng cứu ơ viện nghiêng cứu quốc giá.

Điều bí ẩn là trong lúc tiến hành di chuyển bằng xe vào buổi đêm, ông Vadim Chernobrov đã bị chặn lại bởi 1 nhóm người đi trên xe jeep mặc đồ đen nói giọng rất ngang mà theo ông diễn tả trên kênh truyền hình Mĩ là giọng Robot nói rằng "đừng cố dính vào chuyện này" và tịch thu cái xác.

Sự việc trên đã tốn rất nhiều giấy mực thời đó, trên các trang truyền thông Nga cũng đã nói về việc người dân thấy những vệt sáng ngay tối ngày mà ông Vadim Chernobrov bị chặn. Và cũng như những việc khác, đây cũng là 1 bí ẩn chưa thể giải thích
Previous Post
Next Post
Related Posts

0 comments: