Saturday, April 1, 2017

Viết bài tầm quan trọng của việc tham gia sinh hoạt ngoài trời cho học sinh - tiểu luận tiếng anh

Viết bài tầm quan trọng của việc tham gia sinh hoạt ngoài trời cho học sinh

The importance of taking part in outdoor activities for students



Outdoor activities have long term benefits on kid’s health. Beside, being outside is the perfect place for kids to be kids with the freedom to shout, jump, run, hop or skip. In fact, by taking your children outdoors and supporting their play, you can help their development. Adequate outdoor activity increases health and physical development by improving sensory development, reducing obesity and stimulating blood cells.

Các hoạt động ngoài trời có lợi ích lâu dài về sức khoẻ của trẻ. Bên cạnh đó, bên ngoài là nơi hoàn hảo để trẻ em được tự do la hét, chạy, nhảy… Trong thực tế, bằng cách đưa con cái của bạn ra ngoài và cùng chơi đùa với chúng, bạn có thể tạo nên bước đà cho sự phát triển của nó. Những hoạt động ngoài trời thích hợp sẽ làm tăng sức khoẻ và phát triển thể chất bằng cách cải thiện sự phát triển giác quan, giảm béo phì và kích thích các tế bào máu.

Health benefits
Outdoor activities help kids stay fit and active which will benefit them in the long run. They can ward off health problems like obesity and heart ailments later in life. Some kids frequently fall ill; being active in life will help them improve healthy; they will feel hungry and have meals on time. Since they will feel tired by the end of the day, they will sleep on time too.

Lợi ích sức khỏe
Các hoạt động ngoài trời giúp trẻ em được thoải mái và năng động sẽ mang lại lợi ích lâu dài. Trẻ có thể tránh được những vấn đề sức khoẻ như bệnh béo phì, bệnh tim…. Với những trẻ thường xuyên bị ốm; bằng cách vận động sẽ giúp chúng cải thiện sức khỏe; trẻ sẽ cảm thấy đói và ăn đúng giờ. Sau một ngày mệt mỏi thì trẻ cũng sẽ ngủ đúng giờ hơn.

Learning working in groups
When kids play with other kids, they learn to interact in groups, learn building strategy to win. They learn to adjust with kids of different temperament. This will help them very much when they grow up, in both their professional and personal life.

Học cách làm việc theo nhóm
Khi những đứa trẻ chơi với nhau, các em học cách giao tiếp theo nhóm, học cách xây dựng chiến lược để giành chiến thắng. Chúng học cách điều chỉnh bản thân để thích hợp với những bạn có tính cách khác nhau. Điều này sẽ giúp trẻ rất nhiều khi trưởng thành, cả trong công việc lẫn cuộc sống.

Giving a sense of freedom
When kids play outdoors, adults are generally more lenient with them. They feel a sense of freedom. They feel more enthusiastic and energetic and want to discover themselves. Take them to the beach, let them let go of themselves. Let them play in the sand, make sand castles, take them play in the water….

Tạo cảm giác được tự do
Khi trẻ em chơi ngoài trời, người lớn chúng ta nói chung sẽ dễ dãi hơn với chúng. Trẻ sẽ cảm thấy được tự do. Chúng sẽ cảm thấy nhiệt huyết hơn, tràn đầy năng lượng hơn và muốn khám phá chính mình hơn. Hãy đưa trẻ đến bãi biển, để chúng được thả lỏng bản thân. Để chúng chơi đùa với cát, xây những lâu đài cát, đùa nghịch trong nước….

Learning social skills
Often when kids play, they have a lot of loud interactions and physical movements with other kids. At times they might not know the other kids they have to play with especially in schools, and that helps them develop social skills. They learn to be cordial and try and work well in groups often developing qualities like leadership and co-operation. They learn to interact with other children, often bonding over games and developing long lasting friendships.

Học kỹ năng xã hội
Thông thường khi trẻ chơi, trẻ có rất nhiều sự tương tác và vận động thể chất với những đứa trẻ khác. Đôi khi chúng có thể không biết những đứa trẻ khác mà vẫn phải chơi cùng, đặc biệt là trong các trường học và điều đó giúp trẻ phát triển kỹ năng xã hội. Trẻ học được cách hòa đồng, cố gắng và làm việc theo nhóm thường xuyên sẽ giúp phát triển những kỹ năng như lãnh đạo và hợp tác. Chúng học được cách giao tiếp với những đứa trẻ khác, thường thông qua các trò chơi và phát triển tình bạn lâu dài.

Learning to appreciate nature
Parents should take their kids for treks and nature camps. They will understand nature and science better. This will help them relax and sooth all the five senses. You should teach them to respect nature. Try doing activities like gardening, planting trees, flower exhibition which help them to understand nature.

Học cách đánh giá bản chất
Các bậc cha mẹ nên đưa con mình đi những chuyến trải nghiệm và cắm trại ngoài trời. Trẻ sẽ hiểu thiên nhiên và khoa học tốt hơn. Điều này sẽ giúp trẻ thư giãn và làm dịu cả năm giác quan. Bạn nên dạy trẻ phải tôn trọng thiên nhiên. Hãy thử làm các hoạt động như làm vườn, trồng cây xanh, triển lãm hoa để giúp họ hiểu về thiên nhiên.

In this age, when children are so tech savvy, it might be challenging for parents to take your child away from television, computers and video games. But you should make outdoor activities fun according to your child’s interests and slowly they will learn its importance.

Ở độ tuổi này, trẻ em rất ham mê công nghệ, vì thế có thể sẽ rất khó khăn để các bậc cha mẹ đưa con bạn ra khỏi TV, máy tính và các trò chơi điện tử. Nhưng bạn nên thực hiện các hoạt động ngoài trời vui theo sở thích của con bạn và dần dần trẻ sẽ hiểu được tầm quan trọng của nó.
Xem toàn bộ các bài viết tiểu luận về tiếng anh : http://bit.ly/bai-viet-tieng-anh hoặc xem ở đây

Nguồn: MysTown
Vui lòng không copy dưới bất kỳ hình thức nào !
Previous Post
Next Post
Related Posts

0 comments: