Friday, April 7, 2017

Viết về Một câu chuyện kỳ bí - bài tiểu luận tiếng anh

Một câu chuyện kỳ bí

A strange happening



The mysteries of nature have always fascinated the human mind, and many of them remain unsolved for a long time. The story that I am about to relate concerns a mysterious relationship between a baby boy and a snake somewhere in Malaysia.

Những bí ẩn của tự nhiên vẫn luôn luôn mê hoặc tâm trí con người, và nhiều hiện tượng trong số đó vẫn chưa được giải thích trong một thời gian dài. Câu chuyện tôi sắp kể liên quan đến mối quan hệ bí ẩn giữa một cậu bé và một con rắn ở Malaysia.

I was indeed intrigued when I read a report in a newspaper sometime ago that a snake had suddenly appeared in a room, with the birth of a child and that it had attempted to show some relationship with the child. I could hardly believe it. The report added that the mother of the child was finally convinced that there was indeed some relationship between her child and the snake and she allowed the snake complete freedom to play and live with the child. To make sure that the report was true, I made up my mind to visit the house where this unnatural relationship between a reptile and a human being was established.

Cách đây không lâu, tôi thực sự đã rất ngạc nhiên khi đọc được một tin tức trên một tờ báo rằng một con rắn đã đột nhiên xuất hiện trong một căn phòng, vào hôm đứa trẻ được sinh ra và rằng nó đã cố gắng cho thấy một vài mối quan hệ với đứa trẻ. Tôi hầu như không thể tin được điều đó. Bản tin còn nói thêm rằng người mẹ của đứa trẻ cuối cùng cũng đã được thuyết phục rằng thực sự có một số mối quan hệ giữa con của cô với con rắn và cô đã cho phép con rắn hoàn toàn tự do để chơi đùa và sống với đứa trẻ. Để đảm bảo tin tức đó là đúng, tôi quyết định đến thăm ngôi nhà nơi có mối quan hệ phi tự nhiên giữa một con bò sát và một con người đã xảy ra.

Then, one morning, my brothers, sisters and I arrived at the house, not very far from ours. As we enter the house we were greatly surprised to find a baby boy and a large snake playing with each other mirthfully. Soon, the mother of the child appeared and narrated the events that led to the snake and the child to live together. It seems that the snake was found lying near the baby just a few hours after the baby was born. A man was called in to kill the snake; but every time the man struck at it with the stick that he brought, the child cried with pain. The man then tried to take the snake out of the room, but again the child began to cry. The child's mother then realised that there was some mysterious relationship between the snake and her child. So she ordered the man to stop molesting the reptile, and to the surprise of all those who had arrived on the scene, the child stopped crying immediately. The snake then returned to the child without attempting to harm anyone. Since then the snake has been fed by the mother of the child, and the snake and the child have been living together as brothers.

Và rồi vào một buổi sáng nọ, anh chị em của tôi và tôi đã tìm đến ngôi nhà đó. Khi bước vào nhà, chúng tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy một cậu bé và một con rắn lớn đang chơi đùa với nhau một cách vui vẻ. Ngay sau đó, người mẹ của đứa trẻ xuất hiện và thuật lại những sự kiện dẫn đến việc con rắn và đứa trẻ sống cùng nhau. Dường như con rắn đã được tìm thấy khi đang nằm cạnh đứa trẻ chỉ vài giờ sau khi sinh. Một người đàn ông đã được gọi đến để giết con rắn; nhưng mỗi lần người đàn ông đánh vào nó bằng chiếc gậy mà ông ta mang theo là đứa trẻ khóc thét lên như thể đang đau đớn. Sau đó, người đàn ông đã cố gắng để lấy con rắn ra khỏi phòng, nhưng một lần nữa đứa trẻ bắt đầu khóc. Mẹ của đứa trẻ sau đó nhận ra rằng có một mối quan hệ bí ẩn giữa con rắn và con của cô. Vì thế cô đã yêu cầu người đàn ông dừng lại và tất cả mọi người có mặt tại đó đều bất ngờ khi đứa trẻ ngừng khóc ngay lập tức. Sau đó, con rắn bò trở lại với đứa trẻ mà không cố làm hại bất cứ ai. Kể từ đó, rắn đã được nuôi dưỡng bởi mẹ của đứa trẻ, rắn và đứa trẻ được sống với nhau như anh em.

To see this strange occurrence, many people from everywhere come there everyday. It is said that the snake, by its touch, has cured many sick people. But so far, this mystery remains unsolved.

Để nhìn thấy hiện tượng kỳ lạ này, rất nhiều người từ khắp nơi kéo đến đó mỗi ngày. Người ta nói rằng chỉ bằng cách chạm vào con rắn, nó đã có thể chữa khỏi bệnh được cho nhiều người. Nhưng cho đến nay, bí ẩn này vẫn chưa được giải thích.
Xem toàn bộ các bài viết tiểu luận về tiếng anh : http://bit.ly/bai-viet-tieng-anh hoặc xem ở đây

Nguồn: MysTown
Vui lòng không copy dưới bất kỳ hình thức nào !



Previous Post
Next Post
Related Posts

0 comments: