Monday, March 27, 2017

Viết bài tiểu luận tiếng anh về động vật mà bạn yêu thích nhất

VIẾT BÀI VỀ ĐỘNG VẬT MÀ BẠN YÊU THÍCH NHẤT

WRITE ABOUT YOUR MOST FAVOURITE PEG (ANIMAL)



I have a pet dog named Rocky. It belongs to the Dobermann Pinscher breed. It is black in colour with a shade of golden fur on its neck and chest. It was only 1 month old when Dad brought it home. The first time I saw it, I was just thrilled with joy. It looked like a soft black ball and was so cute. The bonding that developed there has since then, continued unbroken.

Tôi có một con chó cưng có tên là Rocky. Nó thuộc giống chó Dobermann Pinscher. Nó có màu đen với một đốm lông vàng trên cổ và ngực. Khi cha tôi mang về thì nó chỉ mới một tháng tuổi. Lần đầu tiên nhìn thấy nó, tôi chỉ thích thú với niềm vui. Nó giống như một quả bóng đen mềm và rất dễ thương. Rồi từ đó, sự liên kết giữa chúng tôi được phát triển dần.

Slowly, Rocky grew and came to be a part of our family. It plays with me and accompanies me in my morning walks. Beside being playful and friendly, Rocky is very obedient and takes my instructions without any complaints. I have taught it certain things and he has proved to be a quick learner. Also it is a very fierce soldier when it comes to guarding our house. The sight of a stranger at night brings out the soldier in Rocky and he starts barking ferociously, to scare him away.

Một cách từ từ, Rocky lớn dần và trở thành một phần của gia đình chúng tôi. Nó chơi với tôi và kè bên tôi trong những buổi đi dạo sáng. Bên cạnh sự vui tươi và thân thiện, Rocky còn rất ngoan ngoãn và vâng lời đến mức tôi mà không có bất cứ phàn nàn nào. Tôi đã dạy nó một số thứ và Rocky luôn chứng tỏ mình là một người học trò nhanh nhạy. Ngoài ra nó là một người lính hung dữ khi bảo vệ ngôi nhà của chúng tôi. Vào ban đêm khi thấy người lạ mặt là cu cậu bắt đầu sủa dữ dội khiến người ta sợ hãi.

Rocky is allowed entry into our home, but it never jumps on the sofa, or destroy anything. It was wonderful toilet habits and loves to be bathed and groomed regularly. He normally eats vegetarian food but also loves fish. Once a week, I feed him meat. He also relishes bread, biscuits and cakes. He loves playing with the ball and the both of us spend a lot of time during the vacations, playing with ball.

Rocky được phép vào nhà nhưng nó không bao giờ nhảy trên ghế sofa hoặc phá phách bất cứ thứ gì. Nó có những thói quen vệ sinh tuyệt vời, thích được tắm rửa và chăm sóc thường xuyên. Cu cậu thường ăn thức ăn chay những lại đặc biệt thích cá. Tôi cho nó ăn thịt mỗi tuần một lần. Cu cậu cũng thích bánh mì, bánh bích quy và bánh ngọt. Nó thích chơi bóng và trong các kỳ nghỉ, chúng tôi dành rất nhiều thời gian chơi đùa với trái bóng.

Rocky's presence adds meaning to my life. It has not only given me a friend to be cared by and to care for, but also has made me a more responsible and mature individual. But I know that a dog's life span is very short, so very soon it would have to leave me. Yet I keep praying to God to let it be with me forever.

Sự hiện diện của Rocky làm cho cuộc sống của tôi thêm ý nghĩa. Nó không chỉ cho tôi một người bạn để chăm sóc và được chăm sóc, mà còn làm cho tôi trở nên có trách nhiệm và trưởng thành hơn. Nhưng tôi biết rằng cuộc sống của một con chó rất ngắn, vì vậy rất sớm nó sẽ phải rời bỏ tôi. Tuy nhiên tôi vẫn cầu nguyện với Thượng Đế để nó ở bên tôi mãi mãi.

Xem toàn bộ các bài viết tiểu luận về tiếng anh : http://bit.ly/bai-viet-tieng-anh

Nguồn: MysTown
Vui lòng không copy dưới bất kỳ hình thức nào !
Previous Post
Next Post
Related Posts

0 comments: