Sunday, March 26, 2017

Viết bài tiểu luận tiếng anh về cỗ máy thời gian (bài 2)

- NẾU BẠN CÓ MỘT CỖ MÁY THỜI GIAN VÀ BẠN CÓ THỂ DI CHUYỂN ĐẾN BẤT CỨ THỜI GIAN NÀO, BẠN SẼ CHỌN THỜI NÀO ?

- IF YOU HAVE A TIME MACHINE AND YOU COULD TRANSPORT TO ANY TIME, WHAT TIME WOULD YOU CHOOSE?



If I could go back in time, I would work harder with my studies in order to achieve more awards. I am sure that everyone wishes they can travel in time and re-work a past time, in which they would work easily. To relive those sweet times like a second chance. if i had a time machine, i would repair all my wrong in past time

Nếu tôi có thể quay ngược thời gian, tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn với việc học của tôi để đạt được nhiều giải thưởng hơn. Tôi chắc chắn rằng tất cả mọi người mong muốn họ có thể đi du lịch và làm những việc trong quá khứ, ở thời điểm đó họ sẽ làm việc rất dễ dàng. Để sống lại những thời gian ngọt giống như có một cơ hội thứ hai, nếu tôi có một cỗ máy thời gian, tôi sẽ sửa sai tất cả những lỗi lầm của tôi trong quá khứ

I had a lot of unpleasant childhood memories, ones that I hated to think about. So i want to go back in time, and look at all about of this, and i believe i can choose a right way to process everything is better

Tôi đã có rất nhiều kỷ niệm thời thơ ấu rất khó chịu, những điều mà tôi ghét phải suy nghĩ. Vì vậy, tôi muốn quay trở lại trong thời gian, và nhìn vào tất cả những điều này, và tôi tin rằng tôi có thể chọn một cách đúng đắn để xử lý tất cả mọi thứ tốt hơn.

Finally, in present time, i know all about of good things, so i would help poor people in past time, tell them a best way to work, study. I would bring precious things from future to past, helping people who really need it! Everyone has mistakes, i can see all of that in past time via a time machine, i would become seer, i help them to repair their mistakes, help for the better life

Cuối cùng, trong thời gian hiện tại, tôi biết tất cả những điều tốt đẹp, vì vậy tôi sẽ giúp đỡ người nghèo trong quá khứ, nói với họ con đường tốt nhất để làm việc, học tập. Tôi sẽ mang lại những điều quý báu từ tương lai về quá khứ, giúp đỡ những người thực sự cần nó! Mọi người đều có những sai lầm, tôi có thể nhìn thấy tất cả điều đó trong qua khứ thông qua cỗ máy thời gian, tôi sẽ trở thành nhà tiên tri, tôi giúp họ sửa chữa những sai lầm của họ, giúp cho cuộc sống tốt đẹp hơn

Xem toàn bộ các bài viết tiểu luận về tiếng anh : http://bit.ly/bai-viet-tieng-anh

Nguồn: MysTown
Vui lòng không copy dưới bất kỳ hình thức nào !
Previous Post
Next Post
Related Posts

0 comments: